Giá thịt tăng, tại sao giá Hương Sạch MARIN không tăng?

Không những không tăng mà MARIN và đơn vị hợp tác sản xuất là Công ty TNHH Tân Nguyên còn hứa với nhau: Cố gắng giữ giá thêm một năm 2020 nữa cho người tiêu dùng.

Tức là 3 năm liên tiếp từ khi Hương Sạch Marin có mặt trên thị trường vẫn nguyên một mức giá, dù cho giá cả mọi thứ ngoài thị trường chỉ tăng đều.

Hôm qua có chú Ngọc Anh, vị khách cũ lớn tuổi ngụ ở quận Bình Thạnh liên lạc mua Hương Sạch Marin loại MQ220 (hương nén 23cm). Chú cho biết nhà chú dùng mỗi năm đúng 4 ống hương này. Nay vừa qua năm 2020 thì hết hương, nên chú mua tiếp. Hỏi sao lần này chú mua tới 8 ống lận. Chú bảo tại chú giới thiệu cho một người bạn, họ ngửi mùi thấy thích nên nhờ chú mua giùm luôn. Rồi chú hỏi vui: “Giá hương năm nay có tăng do tác động của giá thịt heo tăng không cháu?”. Tôi thưa: “Dạ, chắc chắc là giá thịt heo tăng không tác động đến hương mà tác động đến đời sống thợ làm hương chú ạ. Tuy nhiên MARIN sẽ cố gắng giữ giá ổn định trong năm 2020, tức là ba năm liên tiếp, để chia sẻ phần nào những áp lực về chi phí tiêu dùng của khách hàng”.

Chú khách cười giòn tan, nói: “Vậy quá tốt, quá tốt rồi!”.

Tiếng cười trước khi gác điện thoại của vị khách ở tuổi hưu trí khiến tôi vui và nghĩ mãi. Với những khách hàng chỉ mua mỗi năm 4-5 sản phẩm của chúng tôi mà còn quan tâm đến giá cả có tăng hay không, thì ắt hẳn những vị khách vài tháng mua một lần, một lần mua vài sản phẩm sẽ còn quan tâm đến việc tăng giá đến nhường nào? Đừng nói mua đồ cúng thì không nên quan tâm giá cả. Bởi lẽ khi mà mọi thứ trong gia đình cần dùng, mỗi thứ đều tăng giá một chút, hoặc một thứ tăng (như điện, xăng, thịt) mà tạo ra hiệu ứng domino, thì gây căng thẳng cho các chị, các mẹ, các anh đảm trách phần tề gia nội trợ thờ cúng trong gia đình đến nhường nào. Với tiêu chí đưa sản phẩm chất lượng đến nhiều người dùng nhất – bằng cách trực tiếp bảo vệ sức khỏe người sử dụng khi thờ cúng, hay gián tiếp giúp người dùng dâng lên tổ tiên nén hương thơm thanh tịnh truyền thống, MARIN chỉ biết chia sẻ với khách bằng cách giữ giá không tăng dù giá nguyên liệu và chi phí sản xuất không thể tăng trong năm 2020.

Hôm nay đã là Rằm tháng Chạp, không khí mua sắm Tết từ chợ đến siêu thị, từ hàng hương đến hàng bánh mứt, quà biếu… đã nhộn nhịp lắm rồi…

Nghe Hương Sạch Marin là nhớ nhà, nhớ Tết.

Tôi biết ở khắp nơi, nhiều người mong ngóng đến ngày trở về nhà để đón Tết!

SG, 9/1/2020 (nhằm ngày 15 tháng Chạp năm Ất Hợi)

Ngô Thị Trâm Anh

Đại diện Thương hiệu Hương Sạch Marin